VKU


Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt-Hàn long trọng tổ chức lễ Tốt nghiệp và vinh danh sinh viên năm học 2023

| 562 lượt xem

Hôm nay, 13/06/2023 Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt-Hàn long trọng tổ chức lễ Tốt nghiệp và vinh danh sinh viên năm học 2023. Buổi lễ nhằm mục đích tôn vinh, khen thưởng các sinh viên có thành tích tốt trong học tập năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên niêm khóa 2018-2023.

Về tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đại học Đà Nẵng, Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam, và nhiều cơ quan doanh nghiệp có mối quan hệ hợp tác với phía nhà trường.

Tại buổi lễ, trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt-Hàn đã trao phần thưởng cho các em có thành tích vượt trội trong năm học qua. Được biết, sinh viên VKU đã có nhiều thành tích xuất sắc trong các cuộc thi quốc gia và quốc tế. Trong đó có các em: Lê Văn Đức, Lê Tăng Phú Quý, Nguyễn Trần Huy Vũ… đạt các giải đồng, giải khuyến khích kì thi Lập trình sinh viên quốc tế ICPC Asia Hochiminh City 2022. Hơn 20 lược sinh viên đạt các thành tích cao trong các cuộc thi quốc gia cũng được vinh danh và nhận phần thưởng khuyến khích từ trường. Đây chính là phần thưởng khuyến khích các em không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức cũng như khả năng nghiên cứu khoa học của mình.

Cũng tại buổi lễ, là phần trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên niên khóa 2018-2023 các ngành Công nghệ thông tin, Kỹ thuật điện tử và Kinh tế số. Tất cả các em đều hoàn thành đồ án tốt nghiệp và báo cáo toàn bộ bằng tiếng Anh ở cả 2 hệ kỹ sư và cư nhân. Sinh viên VKU được đánh giá cao về khả năng làm việc thực tế và ngoại ngữ vững vàng khi tốt nghiệp. Theo thống kê có gần 90% sinh viên tốt nghiệp đã có việc làm với mức thu nhập trung bình từ 8 đến 15 triệu đồng. Ngay tại buổi lễ, có rất nhiều doanh nghiệp đã trao chứng nhận tuyển dụng cho sinh viên của trường như: Fsoft, Enouvo, Rikei…  Đó chính là kết quả khẳng định chất lượng đào tạo của thương hiệu VKU trong năm vừa qua.

Mong rằng, với những thành quả hôm nay, các em sẽ vươn xa hơn nữa trên con đường tìm kiếm tri thức và hoàn thiện mình trong tương lai.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích