VKU


Tham quan thực tế tại Công ty FTech và FPT Software Đà Nẵng

| 1712 lượt xem

Từ ngày 24 đến 26 tháng 5, các bạn sinh viên K20 đi thực tế tại doanh nghiệp. Các sinh viên chuyên ngành AI đến tham quan thực tế tại Công ty Ftech. Ftech là công ty chuyên về AI. Tại đây các bạn đã được tham quan nơi làm việc, được các nhóm NPL, Computer Vision trình bày các dự án mà Ftech đang phát triển. Các bạn cũng đã được các chuyên gia chia sẽ kiến thức, kinh nghiệm của cá nhân để trở thành những người làm trong lĩnh vực AI. Đồng thời nhiều thắc mắc của sinh viên cũng được các chuyên gia tận tình trả lời. Ftech cũng đã giới thiệu và khuyến khích các bạn tham gia ứng tuyển để trở thanh thực tập sinh cũng như nhân viên chính thức của Ftech.

Sau chương trình hướng nghiệp và tuyển dụng thực tập sinh của FPT Software Đà Nẵng tại hội trường khu V – VKU ngày 15/5/2022 dành cho sinh viên K18 và K19, ngày 25 – 26/5/2022, FPT Software Đà Nẵng tiếp tục chào đón các bạn sinh viên K20 – Khoa Khoa học máy tính đến tham quan thực tế tại doanh nghiệp. Các bạn sinh viên K20 đã trực tiếp trải nghiệm không gian và môi trường làm việc tại FPT Sofware Đà Nẵng. Ngoài ra, FPT Software Đà Nẵng còn cung cấp thêm cho các bạn sinh viên chiến lược phát triển của doanh nghiệp, cơ hội việc làm và hoạt động hợp tác của FPT Software Đà Nẵng với VKU. Một trong số các hoạt động hợp tác là việc chuyển giao chương trình đào tạo của FPT Software Đà Nẵng cho nhà Trường. Sinh viên có được chứng chỉ của các khóa học này sẽ có nhiều cơ hội khi tham gia tuyển dụng vào FPT Software Đà Nẵng.

Cuối buổi tham quan, các bạn sinh viên đã tham gia làm bài Placement test để ứng tuyển vị trí thực tập trong vòng 2 tháng. Sau 2 tháng, các bạn thực tập có kết quả tốt sẽ được chọn vào lớp Fresher và được hưởng các ưu đãi sau:

- Không tốn học phí

- Tham gia đào tạo nâng cao trong 2 – 3 tháng

- Trợ cấp trong đào tạo: 16.500.000 VNĐ – 21.000.000 VNĐ/ khoá

- Nhận đầy đủ quyền lợi của nhân viên.

- Thu nhập sau đào tạo: từ 11.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ/ tháng + bonus

 

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích