VKU


Tham quan Công ty DataHouse Asia.

| 2453 lượt xem

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi và cơ hội tham gia trải nghiệm, thực tập thực tế, thực tập tốt nghiệp và tìm kiếm việc làm phù hợp cho sinh viên cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận và tuyển dụng nguồn nhân lực đa dạng về chuyên ngành, ngày 12/5/2022 sinh viên Khoa Khoa học máy tính - VKU đã có buổi tham quan Công ty DataHouse Asia.

DataHouse Asia là công ty thành viên của ‘IKE group (www.ikehawaii.com) – là tập đoàn tư vấn và phát triển phần mềm có trụ sở tại Hawaii, Mỹ, đang mở rộng hoạt động tại Việt Nam.

Tại buổi tham quan, DataHouse Asia đã giới thiệu cho sinh viên Khoa Khoa học máy tính – VKU trải nghiệm không gian làm việc của Công ty, hướng phát triển của Công ty, những chương trình đào tạo, thực tập dành cho sinh viên các trường công nghệ thông tin trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Chân thành cám hơn DataHouse Asia đã tạo điều kiện cho sinh viên Khoa Khoa học máy tính – VKU có cơ hội hiểu thêm về hoạt động của doanh nghiệp, đồng thời bổ sung kiến thức hữu ích nhằm định hướng và xác định mục tiêu cho việc học của mình.

Một số hình ảnh 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích