VKU


Tập đoàn viễn thông và Internet Softbank corp, Nhật Bản chia sẻ chương trình đào tạo ngành AI với khoa Khoa học máy tính

| 776 lượt xem
 
Chiều ngày 4/10, Khoa Khoa học máy tính đã làm việc với Tập đoàn viễn thông và Internet Softbank Corp và Công ty Willtec.
Tập đoàn Softbank là một trong ba nhà mạng lớn nhất tại Nhật Bản. Sáng tạo nên Yahoo! Japan, đầu tư vào Alibaba lúc còn non trẻ, cổ đông lớn nhất của Uber là một trong những thành công tiêu biểu của tập đoàn này.
Tại buổi làm việc ông Tatsuya Fujiwara, Giám đốc phát triển chương trình đào tạo ngành AI của Softbank cho biết đây là chương trình tiến tiến, đã được thương mại hóa. Điểm nổi bật là các kiến thức và công cụ rất hiện đại, case study liên tục được cập. Trong đó nhiều case study xuất phát từ bài toán thực tế của Softbank.
Trước đó, trong buổi làm việc ngày 9/8/2022, Tập đoàn Softbank đã chia sẻ trong thời gian một tháng để giảng viên Khoa Khoa học máy tính dùng thử. Chương trình đã được đánh giá là hiện đại, thực tế, sẽ góp phần nâng cao chất lượng tài liệu học tập, nghiên cứu cho nhiều học phần như Deep Learning, Machine Learning, Computer vision, Data Analysis,… Vì vậy, Softbank quyết định chia sẻ chương trình đào tạo ngành AI với Khoa Khoa học máy tính dưới sự hỗ trợ của Công ty Willtec.
 
 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích