VKU


Sermina về định hướng nghề nghiệp và tuyển dụng thực tập của FPT

| 642 lượt xem

 

Không có kinh nghiệm và phải đào tạo lại .v.v. là những lý do phần lớn doanh nghiệp không muốn tuyển sinh viên mới ra trường mà thường ưu tiên tuyển ứng viên đã có kinh nghiệm.

 

Tuy nhiên,  tìm kiếm, đào tạo nhân tài từ các trường đại học, tạo cơ hội cho người trẻ tham gia các dự án lớn…lại là lựa chọn của những doanh nghiệp khác. FPT là một doanh nghiệp như vậy. FPT là tập đoàn uy tín, phát triển ổn định và luôn đặt tiêu chí phát triển nhân tài lên hàng đầu khi họ không ngại tìm kiếm, đào tạo sinh viên  ngay khi còn ngồi ở ghế nhà trường. Fsoft đã liên kết với khoa Khoa học máy tính trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt-Hàn trong đào tạo rất nhiều học phần tại khoa như: Java, Javaweb…

Ngày 19/06/2-23, tại hội trường khu K trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Hàn đã diễn ra buổi Sermina về định hướng nghề nghiệp và tuyển dụng thực tập của FPT. Sermina có sự tham gia của các chuyên gia đến từ FPT và các giảng viên của khoa Khoa học máy tính và đông đảo sinh viên quan tâm. Tại đây, đã có hơn 100 sinh viên năm thứ 4 của trường tham gia test  tuyển dụng của FPT.

 

Các sinh viên khi đạt bài test của doanh nghiệp thì sẽ được tham gia thực tập tại FPT. Sau quá trình thực tập, FPT sẽ đánh giá và nhận sinh viên thực tập trở thành nhân viên chính thức của công ty. Đây cũng chính là cơ hội lớn của sinh viên được thực tập tại một doanh nghiệp uy tín hành đầu về công nghệ thông tin ở Việt Nam, và trở thành nhân viên chính thức của Fsoft sau này.




 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích