VKU


Seminar với chủ đề Modern AI cho sinh viên các lớp GIT

| 393 lượt xem
Seminar chủ đề MODERN AI cho sinh viên các lớp GIT,
Ngày 15/4, Khoa Khoa học máy tính tổ chức seminar với chủ đề MODERN AI cho sinh viên các lớp GIT với sự trình bày của chuyên gia Sebastian Nguyen. Ông tốt nghiệp Đại học UC Berkeley, có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại thung lũng Silicon và có thời gian làm chuyên gia cho Brocade.
Mở đầu phần trình bày, ông Sebastian Nguyen giới thiệu về các nghiên cứu quan trọng trong lịch sử phát triển để sinh viên có kiến thức tổng quan hơn về ngành AI. Tiếp đến, các bạn sinh viên đã được nghe phần trình bày về những công nghệ AI hiện đại, đặc biệt trong lĩnh vực Deep Learning. Nhằm giúp sinh có định hướng học tập, nghiên cứu về Deep Learning, chuyên gia đã trình bày phần kiến thức cốt lõi, các mô hình quan trọng cần nắm vững. Các ứng dụng của Deep Learning trong cuộc sống, những lo ngại của AI cũng đã được đưa ra.
Trong phần trao đổi, chuyên gia đã nhận được nhiều câu hỏi của các bạn sinh viên. Nội dung câu hỏi không chỉ trong lĩnh vực AI, phần mềm mà còn bao gồm cả kinh nghiệm học tập, làm việc, cuộc sống ở môi trường làm việc chuyên nghiệp, đặc biệt là ở thung lũng Silicon. Ông Sebastian Nguyen đã tận tình trả lời các câu hỏi của các bạn sinh viên.
Buổi seminar nhận được rất nhiều sự quan tâm của người nghe. Ông Sebastian Nguyen cũng đã rất ấn tượng về trình độ tiếng Anh cũng như sự thông minh, năng động, ham học hỏi của các bạn sinh viên VKU.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích