VKU


Seminar về Kiến thức an toàn an ninh mạng

| 443 lượt xem

Với mong muốn giúp sinh viên hiểu rõ hơn về vấn đề an toàn an ninh mạng, một chủ đề đang ngày càng trở nên quan trọng trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, ngày 27/4/2023 vừa qua, trong khuôn khổ học phần Mạng không dây và di động, Khoa Khoa học máy tính và Công ty CP Tin học và Viễn thông T&H đã tổ chức buổi seminar chủ đề Kiến thức về an toàn an ninh mạng.

Buổi seminar được dẫn dắt bởi TS. Trần Thanh – Giám đốc Công ty CP Tin học và Viễn thông T&H – một chuyên gia về an ninh mạng, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. TS. Trần Thanh đã chia sẻ kiến thức của mình về các vấn đề an ninh mạng, cùng những khuyến cáo và giải pháp để giảm thiểu rủi ro cho cá nhân, doanh nghiệp. Qua đó, sinh viên được trang bị kiến thức về bảo mật mạng để có thể trở thành những nhân viên đáng tin cậy và có khả năng đối phó với những tình huống xấu.

Buổi seminar không chỉ giúp các bạn sinh viên củng cố kiến thức, mà còn mang lại cho sinh viên cơ hội để giao lưu và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghệ thông tin. Khoa Khoa học máy tính hy vọng rằng sự kiện này sẽ mang lại nhiều giá trị cho các bạn sinh viên, giúp các bạn có thể trở thành những chuyên gia an ninh mạng xuất sắc trong tương lai.

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích