VKU


Nhu cầu tuyển dụng ngành phần mềm Đà Nẵng – Tháng 3-2022 – Review

| 1465 lượt xem
Nhu cầu tuyển dụng ngành phần mềm Đà Nẵng – Tháng 3-2022 – Review
Tháng 3, nhu cầu tuyển dụng của ngành phần mềm Đà Nẵng tăng đến hơn 30% so với tháng 2 lên mức 1,648 lượt tuyển dụng.
Trong đó các kỹ năng về Front End vẫn đứng ở vị trí số 1 với 256 lượt tuyển dụng tăng gần 20% so với tháng trước. Do vậy, sở hữu các kỹ năng này là lợi thế cho các bạn.
Tester tháng này cũng có sự tăng trưởng vượt bậc với mức tăng trưởng trên 40%. Đa số trong đó là Manual Testing. Tuy nhiên, trong vài tháng gần đây các kỹ năng về Automation xuất hiện ngày càng nhiều với mức lương khá cao nên nếu có các kỹ năng này sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn. PHP cũng có tháng tăng trưởng tốt với nhu cầu khá đa dạng.
Về Java, thì đây vẫn là kỹ năng tuyển dụng nhiều. Tuy nhiên, từ đầu năm đến nay, có vẻ nhu cầu tuyển dụng Java có thuyên giảm. Chưa rõ nguyên nhân gây sự thuyên giảm nhu cầu tuyển dụng Java, tuy nhiên theo ý kiến cá nhân thì đây vẫn là kỹ năng bạn nên trang bị khi tham gia học lập trình. Nó sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn sau này.
Các kỹ năng về .NET, iOS, Node.js đều có tăng trưởng ấn tượng ở mức cao. Do đó, nếu sở hữu kỹ năng này bạn sẽ có nhiều lựa chọn có được việc làm tốt.
Ngoài ra, Android, Python, Ruby On Rails cũng có đặc thù riêng và cũng có nhiều công việc tốt, mức độ cạnh tranh không cao. Nên nếu trang bị các kỹ năng này bạn cũng có nhiều ưu thế trong quá trình tìm việc.
Trên đây là kết quả thống kê và một số nhận định về nhu cầu tuyển dụng của ngành công nghiệp phần mềm tại Đà Nẵng. Hy vọng, sẽ giúp các bạn có được thông tin bổ ích trong quá trình tìm việc của mình.
Thông tin chi tiết các đơn tuyển dụng các bạn có thể xem tại Diễn đàn Việc làm CNTT Đà Nẵng .
Theo iViettech.
 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích