VKU


Nhu cầu nhân lực CNTT của các doanh nghiệp tại TP. Đà Nẵng 4/2021

| 979 lượt xem
Tháng 4-2021 có: - 1136 lượt tuyển dụng các vị trí lập trình viên và tester - 358 đơn tuyển dụng được đưa ra - 111 công ty tham gia tuyển dụng
 
Trong đó, Java vẫn giữ vị trí dẫn đầu tuy nhiên, khoảng cách không còn quá xa so với những vị trí khác.
Trong khi đó, Front End và Tester đã vươn lên ở vị trí thứ 2 và 3 đẩy PHP và .NET xuống vị trí thứ 4 và 5. Tuy nhiên, do ít người học .NET nên vị trí lập trình viên .NET có vẻ rất khó tìm đối với các công ty. Sở hữu kỹ năng này các bạn cũng dễ dàng tìm được việc làm.
 
Trong tháng này nhu cầu Android và iOS native code có nhu cầu tuyển dụng khá cao so với các nền tảng hybrid, nên các bạn học iOS và Android có thể phần nào yên tâm trong quá trình tìm việc.
Đặc biệt, trong tháng 4, nhu cầu tuyển Fresher khá lớn nên đã tạo cơ hội cho hàng loạt các tân binh gia nhập ngành phần mềm. Tuy nhiên, dịch bùng phát có thể làm cho các công ty siết chặt lại việc tuyển dụng có thể ít nhiều gây khó khăn cho các bạn trong thời gian tới.
Trong tháng này, các công ty có nhu cầu tuyển dụng lớn gồm: FSOFT, Axon Active, BAP, Rikkei, VNPT, SUN*, SmartDev. Các bạn có thể tham khảo thêm trên website các công ty này để có thêm thông tin.
Chia sẻ cùng bạn một số thông tin cơ bản và một vài review, hy vọng sẽ giúp bạn tốt hơn trong việc lựa chọn nghề nghiệp cho mình. Chúc các bạn thành công.
 
 
Các bạn xem chi tiết tin tuyển dụng tại Việc làm CNTT Đà Nẵng.
 
(Nguồn: iviettech)
 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích