VKU


Nhìn lại vòng thi Hackathon

| 2880 lượt xem
????????BEST WEB DESIGN 2021
???? "Nhìn lại vòng thi HACKATHON"????
????????Trước tiên hãy cùng nhau tuyên dương 10 đội thi sáng nay đã hoàn thành rất tốt phần thi của mình. Vòng thi "HACKATHON" đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính.
???? Cuộc thi sáng nay đã diễn ra với chủ đề:
"Đại dịch Covid-19 đã gây tác động rất lớn tất cả người dân, việc tiêm vắc xin COVID 19 là chiến lược lâu dài để người dân vượt qua đại dịch này. Bạn hãy thiết kế một website về đăng ký online tiêm vắc xin COVID-19
????Với chủ đề như trên trong khoảng thời gian 3 tiếng các bạn sinh viên với những kiến thức, sự sáng tạo, cùng với sự khéo léo trong việc áp dụng các công nghệ tiêu biểu và mới lạ vào trong Website của mình đã tạo ra các sản phẩm chất lượng, độc đáo về mặt chức năng và cả thẩm mỹ.
Thầy TS.Nguyễn Đức Hiển - phụ trách khoa Khoa học máy tính chia sẽ:
"10 đội thi gồm 9 đội là sinh viên năm nhất và 1 sinh viên năm 2 bằng tất cả năng lực: làm việc nhóm, vận dụng các kỹ năng, kiến thức của mình cũng đã đem lại 10 sản phẩm website với những đặc điểm, tính năng riêng rất tốt
Điều đó cũng đã khẳng định năng lực, phẩm chất của các bạn. Cho dù kết quả như thế nào thì 10 sản phẩm thi của các bạn cũng xứng đáng được tuyên dương.
Đại dịch Covid-19 diễn ra như một phần của lịch sử thì cách chúng ta vượt qua nó như khẳng định thêm tinh thần đoàn kết, sức mạnh của mình như cách chúng ta đã làm sáng hôm nay. "
????????Thông qua vòng thi sáng hôm nay một lần nữa khẳng định tài năng của sinh viên của mái trường VKU và cùng với đó mang thông điệp đoàn kết "Ngôi nhà chung VKU sẽ luôn đồng hành cùng tất cả mọi người để sớm vượt qua đại dịch này".
????????Xin chúc tất cả các bậc phụ huynh, các em học sinh, sinh viên và mọi người an toàn, mạnh khỏe.
 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích