VKU


Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp Kỹ sư Công nghệ thông tin khóa 2017 - Khoa Khoa học máy tính

| 2252 lượt xem

Để đánh dấu một chặng đường học tập, rèn luyện nghiêm túc, hết mình; ngày 22-23/01/2022 các bạn sinh viên K17  Ngành Công nghệ thông tin, Khoa Khoa học máy tính đã hân hoan bước vào buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp.

Tham gia hội đồng đánh giá ngoài thầy cô giáo VKU còn có sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp phần mềm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.  Theo ghi nhận từ các hội đồng, các bạn sinh viên đều rất tự tin thể hiện sản phẩm của mình, tự tin trả lời những câu hỏi phản biện từ hội đồng cũng như hào hứng với những chia sẻ, nhận xét, góp ý từ hội đồng. Nhiều đề tài là các dự án thực tế mà sinh viên đang tham gia thực hiện tại doanh nghiệp; các đề tài còn lại đều áp dụng công nghệ mới hiện nay như Machine Learning, AI, Blockchain, Big Data, …… Đại diện các doanh nghiệp đánh giá cao sự đa dạng của đề tài cũng như công nghệ được sử dụng, nhiều đề tài có ý nghĩa thực tiễn rất lớn khi xây dựng các loại ứng dụng mà hiện nay người dân, doanh nghiệp đang cần.

Ngoài ra, đáp lại lời mời của Khoa Khoa học máy tính, nhiều phụ huynh cũng sắp xếp thời gian tham dự buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp. Sự hài lòng, tự hào đã hiện rõ trên gương mặt của nhiều phụ huynh khi chứng kiến sự trưởng thành của con em mình.

Khoa Khoa học máy tính cám ơn quý phụ huynh về sự tin tưởng, gửi gắm và hợp tác với Khoa và nhà Trường trong việc đào tạo sinh viên, cám ơn quý doanh nghiệp luôn đồng hành cùng Khoa trong hoạt động đào tạo sinh viên.

Trước mắt các bạn sẽ là một chặng đường mới, với nhiều cơ hội, thách thức và khó khăn đang chờ. Khoa Khoa học máy tính chúc các bạn sinh viên sẽ gặt được nhiều thành công và hạnh phúc với con đường mà mình đã chọn.

Chúng ta cùng nhìn lại một số hình ảnh trong buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp.


BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích