VKU


Khoa Khoa học máy tính chào đón các bạn khóa 21

| 1265 lượt xem

Phấn khởi và hào hứng, gần 1000 tân sinh viên Khoa Khoa học Máy tính được chào đón về ngôi nhà mới VKU trong một ngày tựu trường đầy ấm áp, thân tình.

Từ sáng sớm của ngày đầu tuần 28/02/2022, tất cả các phòng ban, CBVC, thầy cô cùng hệ thống check-in Nhà trường đã sẵn sàng để chào mừng các em sinh viên và phụ huynh một cách nhanh chóng và chính xác.

11 lớp sinh hoạt Khóa 21 của Khoa dưới sự hướng dẫn của thầy cô cố vấn và sự hỗ trợ của các anh chị Tình nguyện viên Liên chi Đoàn dưới sự chỉ đạo của TS. Nguyễn Sĩ Thìn - Bí thư Liên chi, cùng phối hợp trong kế hoạch chào đón chi tiết, linh hoạt, đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Theo đó, 5 nhóm lớp đầu có một tiếng sinh hoạt để được giới thiệu về Trường, Khoa cũng như các hoạt động đầu năm cùng cố vấn học tập tại giảng đường Khu K. Đồng thời, 6 nhóm lớp còn lại được bố trí khung giờ đến thăm Văn phòng Khoa và có 10 phút sinh hoạt luân phiên  tại Phòng họp Khoa. Tại đây, các em được thầy TS. Đặng Đại Thọ - Phó trưởng khoa, TS. Lê Thị Thu Nga, TS. Hồ Văn Phi tiếp đón và nghe giới thiệu về Trường, Khoa và những lời chúc cho một kỳ học mới. Bên cạnh đó các em được dẫn đi tham quan các phòng ban khu B, nơi mà các em sẽ có nhiều sự hướng dẫn, hỗ trợ trong quá trình học tập. Tiếp đến, 5 lớp nhóm đầu sau khi sinh hoạt lớp xong lại tiếp tục cuộc hành trình như bạn đến thăm Văn phòng Khoa, Phòng họp Khoa và cá phòng ban như bạn mình.

 Hình ảnh các em tân sinh viên đầy hứng khởi chụp hình kỷ niệm tại khuôn viên trường và Khoa; hình ảnh các giáo viên cố vấn dẫn dắt các em đi tham quan khuôn viên trường, hình ảnh của con người và cảnh vật sáng ngày Hội đón Tân Sinh viên thật ấm áp, chân tình, thương mến. Cảm giác của ngày đầu đến trường của các em tuy xa lạ mà gần gũi, là gần gũi mà đầy khát vọng vươn xa !

Một số hình ảnh từ buổi đón Tân sinh viên:

 

Các bạn đã được GVCN của mình dẫn đoàn các em về văn phòng Khoa giới thiệu trao đổi cũng như bày tỏ niềm hân hoan được quay trở lại trường, lớp trong một kỳ học online đáng nhớ.

 

Chúc các bạn có một quảng thời gian đẹp tại mái trường VKU, Khoa khoa học máy tính.

 

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích