VKU


Khoa KHMT tổ chức bảo vệ đồ án tốt nghiệp khóa 18

| 783 lượt xem

Ngày 14/01/2023 vừa qua, khoa Khoa học máy tính (KHMT) - Trường ĐH Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Hàn vừa tổ chức buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên khóa 18 của Khoa.

Với hơn 220 sinh viên thực hiện Đồ án tốt nghiệp trong Học kỳ 1, năm học 2022-2023, Khoa KHMT đã lập Hội đồng đánh giá kết quả thực hiện đồ án của sinh viên gồm 11 tiểu ban với 55 thành viên hội đồng. Các tiểu ban đánh giá đồ án lần này có sự tham gia của nhiều đại diện doanh nghiệp công nghệ thông tin như: Fsoft, Enclave, One Tech Stop Việt Nam, VNPT… Các chuyên gia đến từ doanh nghiệp đã có nhiều nhận xét và góp ý bổ ích cho các đề tài của sinh viên.

Gần 150 sinh viên đã bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp trong ngày 14/01/2023, những sinh viên còn lại sẽ bảo vệ kết quả thực hiện đồ án ở đợt 2 (dự kiến 20-26/02/2023). Tất cả các báo cáo đồ án tốt nghiệp của sinh viên được viết bằng tiếng Anh và sinh viên trình bày báo cáo trước hội đồng đánh giá bằng cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh và Việt. Các đề tài sinh viên của sinh viên đa dạng các lĩnh vực từ công nghệ mới như: Blockchain, AI, nhận dạng hình ảnh… đến những ứng dụng thực tế được đưa vào sử dụng tại cơ quan, doanh nghiệp đã được đánh giá cao về chất lượng.

Tại buổi bảo vệ, một số sinh viên được các doanh nghiệp công nghệ thông tin tuyển dụng trực tiếp để có thể làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Chúc mừng các em tân Kỹ sư IT khóa 2018 của Khoa KHMT, trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt- Hàn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích