VKU


Hội nghị công tác giảng dạy khoa Khoa học máy tính học kỳ 2, năm học 2021 - 2022

| 628 lượt xem

 

Học kì 1 năm học 2021-2022 đã kết thúc tốt đẹp trong sự nỗ lực, cố gắng của cả thầy và trò toàn Trường. Để đảm bảo chất lượng giảng dạy cho học kì 2, hôm nay (30/12/2021) giảng viên Khoa Khoa học Máy tính đã tham dự Hội nghị về công tác giảng dạy đại học - học kì 2 năm học 2021-2022.

 

Chủ trì Hội nghị gồm có: -     PGS.TS. Võ Trung Hùng

 

-          TS. Huỳnh Ngọc Thọ

 

-          TS. Nguyễn Đức Hiển

 

Tham dự Hội nghị còn có các giảng viên tham gia báo cáo, nhóm giảng dạy các học phần có giảng viên báo cáo và các giảng viên có quan tâm.

 

Giảng viên tham gia báo cáo đã lần lượt trình bày đề cương chi tiết học phần; tài liệu, công cụ hỗ trợ giảng dạy và tiến hành giảng một bài học của học phần. Giảng viên báo cáo và nhóm giảng dạy đã nhận được nhiều phân tích, góp ý chân thành, tích cực, có tính xây dựng từ Hội đồng và các giảng viên tham gia.

 

Ngoài thông tin về học phần mình giảng dạy, tham dự hội nghị, các giảng viên còn hiểu rõ hơn về các học phần khác mà Khoa phụ trách, từ đó hiểu hơn mối quan hệ giữa các học phần và có cái nhìn tổng quát hơn về nội dung giảng dạy cho các ngành nghề của Khoa Khoa học Máy tính.

 

Chân thành cám ơn toàn bộ giảng viên Khoa Khoa học Máy tính đã tham dự tích cực Hội nghị về công tác giảng dạy sáng nay.

 

 

Hình ảnh buổi hội nghị công tác giảng dạy

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích