VKU


Du lịch hè 2023

| 662 lượt xem

Được sự đồng ý của Ban giám hiệu và Công đoàn trường, Công đoàn khoa Khoa học máy tính đã tổ chức hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng hè năm 2023 cho cán bộ, giảng viên và gia đình của khoa.

Chuyến tham quan, nghỉ dưỡng diễn ra trong 2 ngày 15 và 16/07/2023 tại Belleriver hotel & spa Hội An với sự tham gia của 58 người bao gồm cán bộ giảng viên của khoa và gia đình. Các hoạt động như: sinh hoạt chung, bơi, chụp ảnh kỉ niệm, gala dinner, gia đình cùng hát, tham quan Làng Lụa…đã thu hút tất cả các đoàn viên công đoàn và người thân cùng tham gia. Đây là dịp thắt chặt tình cảm, đoàn kết và là cơ hội để người lao động nghỉ ngơi sau 1 năm làm việc bận rộn.

Với phương châm Làm tới nơi chơi tới bến công đoàn viên của khoa Khoa học máy tính đã thật sự có những phút giây thư giãn, vui chơi, hoạt động tập thể với lịch trình diễn ra trong 2 ngày.

Thông qua chuyến đi này, các gia đình đã giao lưu, chia sẻ cùng nhau. Những hoạt động tương tác, kết nối giữa cha mẹ và con cái cũng làm tăng sự hiểu biết lẫn nhau giữa các thành viên trong mỗi gia đình. Đó chính là hậu phương vững chắc giúp các công đoàn viên của khoa vững tin, yên tâm công tác.

Hai ngày tham quan đã kết thúc tốt đẹp với nhều niềm vui và kỉ niệm của các gia đình công đoàn viên. Thắt chặt thêm mối quan hệ đồng nghiệp đồng thời là chất xúc tác quan trọng để bắt đầu một năm học mới với niềm tin và thắng lợi mới.

 

 

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích