VKU


Đại hội chi bộ khối Giảng viên 1, nhiệm kỳ 2022-2025

| 655 lượt xem

ĐẠI HỘI CHI BỘ KHỐI GIẢNG VIÊN 1 NHIỆM KỲ 2022–2025

Thực hiện theo Hướng dẫn của Đảng Ủy Trường ĐH CNTT và TT Việt Hàn số 257-HĐ/ĐU ngày 28/07/2022 về việc tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025;

Cùng với niềm tin, sự đồng lòng và quyết tâm xây dựng Trường ĐH CNTT & TT Việt-Hàn vươn tầm quốc tế, là cầu nối tình hữu nghị 2 nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Hôm nay (12/10/2022) được sự nhất trí của Đảng ủy Trường Đại học CNTT và TT Việt Hàn, Chi bộ Khối GV 1 tiến hành tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022–2025, qua đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2025 và bầu ra cấp ủy khóa mới tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động và phong trào của chi bộ.

Đến dự đại hội có:

+ đ/c Huỳnh Công Pháp: Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà Trường

+ đ/c Nguyễn Thanh Bình: Phó Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng Trường

+ đ/c Trần Đình Sơn: Ủy viên BCH Đảng bộ Trường, Chủ tịch Công đoàn Trường

+ đ/c Lê Phước Cửu Long: Bí thư Chi bộ khối Giảng viên 2

+ Và 22 đảng viên Chi bộ khối Giảng viên 1.

Đại hội đã nghe đ/c Nguyễn Đức Hiển – thay mặt Đoàn chủ tịch – đánh giá tình hình thực hiện nghị quyết đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.

Đánh giá chung, trong nhiệm kỳ qua, vượt qua khó thăn, thách thức, Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành hiệu quả công tác xây dựng Đảng, xây dựng được khối đoàn kết, thống nhất và hoàn thành các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ chính trị của đơn vị; tăng cường phát huy dân chủ và trí tuệ tập thể, tích cực, chủ động hoàn thành các công việc theo chức năng, nhiệm vụ và các công việc được giao, cơ bản đạt yêu cầu chất lượng và đảm bảo tiến độ.

Công tác nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học luôn được chi bộ quan tâm chỉ đạo, công tác xây dựng mới các ngành, chuyên ngành từng bước đáp ứng được nhu cầu của người học và thị trường lao động. Công tác khảo thí, đảm bảo chất lượng đào tạo ngày càng đi vào nề nếp, quy củ.

Tiếp nối chương trình đại hội, đ/c Nguyễn Vũ Anh Quang – thay mặt Đoàn chủ tịch  - trình bày Phương hướng, nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2022-2025, trong đó nhấn mạnh một số chỉ tiêu Chi bộ khối Giảng viên 1 cần đạt được cùng nhiệm vụ và giải pháp tương ứng.

Đại hội cũng ghi nhận ý kiến góp ý của Đảng viên trong Chi bộ về các chỉ tiêu trong nhiệm kỳ tới.

Thay mặt Chi ủy, đ/c Nguyễn Thanh Bình, bí thư chi bộ khối đọc Báo cáo kiểm điểm của chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022. Cụ thể, Chi ủy đã lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, chú trọng nâng cao công tác chuyên môn. Giảng viên khối Chi bộ Giảng viên 1 hiện nay được đánh giá là đội ngũ vững vàng về bản lĩnh chính trị và mạnh về chuyên môn, là lực lượng nòng cốt trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học của nhà trường.

Ngoài việc chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ thường xuyên, Chi ủy luôn quan tâm và chú trọng đến công tác phát triển đảng trong đội ngũ giảng viên và sinh viên; coi trọng chất lượng tư tưởng chính trị kết hợp với trình độ chuyên môn, đây là một mục tiêu, yêu cầu quan trọng trong định hướng phát triển đảng của chi bộ.  Tuy nhiên, do nguyên nhân khách quan, lẫn chủ quan, công tác xây dựng phát triển Đảng chưa đáp ứng chỉ tiêu của nghị quyết.

Đến dự đại hội, đ/c Huỳnh Công Pháp – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà Trường – chia sẻ sự vui mừng khi thấy Chi bộ khối Giảng viên 1 đã thực sự là một khối đoàn kết và đạt được nhiều thành tích trong nhiệm kỳ qua. Đ/c Huỳnh Công Pháp hy vọng trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ khối Giảng viên 1 sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tất cả các chỉ tiêu đã đề ra.

Đại hội cũng đã tiến hành bỏ phiếu bầu Chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025 gồm:

1. Đ/c Nguyễn Đức Hiển

2. Đ/c Nguyễn Vũ Anh Quang

3. Đ/c Lê Thị Thu Nga

Đại hội đã tín nhiệm bầu đ/c Nguyễn Đức Hiển là Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025, đ/c Nguyễn Vũ Anh Quang là Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Đại hội kết thúc vào 11hh50 cùng ngày.

 

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích