VKU


Chương trình hướng nghiệp và tuyển dụng thực tập sinh tại hội trường Khu V – VKU của Công ty Fsoft

| 1196 lượt xem

Trong hoạt động đào tạo của VKU nói chung và Khoa Khoa học máy tính nói riêng luôn luôn có sự hỗ trợ, đồng hành của nhiều doanh nghiệp công nghệ thông tin trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Hôm nay, 15/5/2022, Công ty cổ phần phần mềm FPT Đà Nẵng (FPT Software Da Nang) đã có Chương trình hướng nghiệp và tuyển dụng thực tập sinh tại hội trường Khu V – VKU.

Trao đổi với các bạn sinh viên Khoa Khoa học máy tính, đại diện FPT Software đã tận tình chia sẻ cơ hội của ngành công nghệ thông tin trong bối cảnh hiện nay, nhất là khi nhiều ngành nghề khác đang bị ảnh hưởng mạnh bởi dịch COVID nhưng thu nhập của nhân sự trong ngành công nghệ thông tin không hề bị suy giảm mà thậm chí còn cao hơn thời gian trước. Tuy nhiên, đi kèm với cơ hội cũng có nhiều thách thức, thực tế hiện nay cho thấy đã có nhiều sinh viên các ngành khác đang chuyển hướng qua công nghệ thông tin, vì vậy đại diện FPT Software khuyên các bạn sinh viên nên tận dụng cơ hội của mình để chuyên tâm học tập, nâng cao kiến thức, nếu không sẽ bị đào thải trong chính ngành nghề mà mình đã lựa chọn và được đào tạo chính quy.

Ngoài ra, đại diện FPT Software cũng đã giới thiệu về các hoạt động hợp tác với VKU và chương trình tuyển dụng thực tập sinh. Một trong số các hoạt động hợp tác với VKU là chuyển giao chương trình đào tạo của FPT Software cho nhà trường. Sinh viên khi có được chứng chỉ của các khóa học này sẽ có nhiều cơ hội khi tham gia tuyển dụng vào FPT Software. Cuối chương trình, FPT Software đã cho sinh viên làm bài test vào chương trình thực tập sinh của công ty, đông đảo sinh viên Khoa Khoa học máy tính đã tham gia làm bài test.

Chân thành cám ơn FPT Software đã luôn đồng hành, hỗ trợ Khoa Khoa học máy tính trong thời gian qua.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích