VKU


Chào đón tân sinh viên Khoa KHMT K23

| 683 lượt xem

Ngày tựu trường đầu tiên là ngày không ai trong chúng ta có thể quên được, những kỉ niệm ngày đầu tiên đến trường có lẽ là kỉ niệm sâu sắc và đáng nhớ nhất của cuộc đời. Xuất phát từ những tình cảm nhân văn ấy, khoa Khoa học máy tính trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt-Hàn đã tổ chức buổi chào đón tân sinh viên niên khóa 2023-2028.

Với khóa tuyển sinh năm 2023, khoa tuyển sinh được 807 sinh viên với 5 chuyên ngành. Khoa Khoa học máy tính vui mừng khi là khoa có số lượng sinh viên đông nhất toàn trường. Tổ chức chào đón tân sinh viên đầu khóa là một hoạt động thường niên của khoa, nhằm giới thiệu cho các em các thông tin về vị trí làm việc, các hoạt động, cơ cấu tổ chức… và giúp các em có thể làm quen với môi trường cấp học mới.

Tại buổi gặp mặt đầu khóa, các em tân sinh viên khóa 2023 sẽ được tham quan cơ sở vật chất như: khu học tập, các trung tâm và viện nghiên cứu, thư viện, khu hành chính… của trường. Sau khi được trải nghiệm tham quan toàn trường và được thấy các hoạt động chung như giảng dạy, nghiên cứu khoa học, thực hành… các em sẽ được gặp mặt  tại khoa. Để đảm bảo được sự thân mật và gần gũi, khoa đã tổ chức 3 phiên gặp mặt với tân sinh viên. Tại văn phòng khoa, các em được giao lưu trò chuyện cùng Ban chủ nhiệm khoa, được gặp gỡ các giảng viên chủ nhiệm và các giảng viên chuyên môn của khoa.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ và gần gũi của thầy và trò. Hi vọng buổi gặp mặt là một ấn tượng đẹp mà các thầy cô khoa Khoa học máy tính đã dành cho các em, để từ đó tạo động lực cho một năm học đầu tiên đầy hào hứng và quyết tâm.

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích