VKU


Buổi làm việc giữa khoa Khoa học máy tính và công ty Nemo Parters – Hàn Quốc

| 1329 lượt xem

Chiều ngày 21/02/2022, Ban lãnh đạo cùng một số thầy cô khoa Khoa học máy tính đã có buổi làm việc với Công ty Nemo Parters – Hàn Quốc.  Hai bên đã trao đổi, thảo luận về vấn đề hợp tác trong đào tạo, cung cấp nhân lực, chuyển giao công nghệ.

TS. Đặng Đại Thọ - Phó khoa, giới thiệu về Nhà trường và Khoa

Mở đầu buổi làm việc, TS. Đặng Đại Thọ giới thiệu ngắn gọn  về Trường và Khoa.  Đặc biệt, các chiến lược về hợp tác với doanh nghiệp trong việc đào tạo nguồn nhân lực của Nhà trường, các sản phẩm khoa học công nghệ của sinh viên Khoa thực hiện đã gây ấn tượng mạnh với ông Park Hyun - Giám đốc Công ty Nemo Parters. Ông Park Hyun đã đánh giá rất cao về tiềm năng hợp tác với Khoa và Nhà trường.

 

Sản phẩm công nghệ mới của sinh viên Khoa Khoa học máy tính

Công ty Nemo Parters cũng đã giới thiệu một số nghiên cứu, sản phẩm tiêu biểu của mình như nhận dạng, IoT control,…

 

Bộ điều khiển tác vụ cho Smart campus, Smart town, Smart city

 

Sản phẩm nhận dạng biển số xe của Công ty Nemo Parters

Với mong muốn cụ thể hóa hơn việc hợp tác, TS. Nguyễn Đức Hiển - Trưởng khoa Khoa học Máy tính, đã có những trao đổi về các vấn đề: thời gian, chương trình học tập cũng như đầu ra sau đào tạo giữa hai bên. Về việc này, phía công ty đã có những kế hoạch ban đầu và mong muốn sẽ tiếp tục trao đổi, thảo luận trong thời gian sắp đến.

 

TS. Nguyễn Đức Hiển - Trưởng khoa, trao đổi với đối tác

Trước mắt sẽ là hỗ trợ các thiết bị IoT để sinh viên tìm hiểu, sử dụng và lập trình trên các thiết bị này. Bên cạnh đó các khóa học về lập trình cho các thiết bị IoT là những hợp tác ban đầu mà Công ty hướng đến.

 

Ông Park Hyun, Giám đốc Nemo Parters trao đổi

Buổi làm việc kết thúc mở ra hướng hợp tác đầy hứa hẹn trong tương lai. Đây cũng là cơ hội cho các bạn sinh viên và cũng là định hướng luôn mở rộng kết nối doanh nghiệp quốc tế, không ngừng vươn xa của khoa Khoa học máy tính.

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích