VKU


VKU làm việc với KOICA và WINITECH về phối hợp tổ chức đào tạo

| 2418 lượt xem

Chiều ngày 22/6/2022, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn(VKU), Đại học Đà Nẵng đã có buổi làm việc thứ hai với với Văn phòng KOICA Việt Nam và Winitech để tiếp tục đi đến triển khai hợp tác phối hợp tổ chức các khóa đào tạo.

 

Toàn cảnh buổi làm việc

 

 

Tham dự buổi làm việc có: Bà Seo Miyong - Phó Giám đốc Văn phòng KOICA Việt Nam; Ông Huh Youngtae - Giám đốc điều hành WINITECH; Ông Wang Dongmin - Giám đốc điều hành WINITECH; PGS.TS. Huỳnh Công Pháp - Hiệu trưởng; và đại diện lãnh đạo các phòng, ban liên quan thuộc các đơn vị.

 

Tại lần gặp và làm việc lần thứ nhất, Đại diện hai đơn vị Văn phòng KOICA và WINITECH đã chia sẽ sơ lược phương hướng Dự án Trung tâm ENSURE do Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tài trợ không hoàn lại cho thành phố Đà Nẵng nhằm phát hiện, cảnh báo sớm, dự báo xu hướng về thiên tai và giúp chính quyền thành phố có chỉ đạo, điều hành kịp thời, đặc biệt là trong các tình huống khẩn cấp. Các chuyên gia của Dự án bày tỏ mong muốn hợp tác với VKU trong việc tổ chức các khóa đào tạo nhằm cung cấp nguồn nhân lực phục vụ xây dựng, phát triển, vận hành, duy trì, bảo dưỡng hệ thống thuộc Dự án trong tương lai.

 

PGS.TS. Huỳnh Công Pháp - Hiệu trưởng VKU (ở giữa) trao đổi ủng hộ đề nghị hợp tác từ phía Văn phòng KOICA và WINITECH

 

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Huỳnh Công Pháp - Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự đồng tình ủng hộ với đề nghị hợp tác từ phía Văn phòng KOICA và WINITECH. Đồng thời, Hiệu trưởng VKU cam kết sẽ đồng hành cùng Văn phòng KOICA và WINITECH trong quá trình tìm lời giải bài toán nhân sự cho Dự án trong tương lai thông qua việc cung cấp các nguồn lực về cơ sở vật chất, giảng viên, sinh viên,... từ VKU trong thời gian triển khai hợp tác đào tạo.

 

 

Tại buổi làm việc, hai bên đã có những trao đổi, thảo luận cởi mở, thiết thực và thống nhất cao với các nội dung hợp tác. Việc triển khai phối hợp tổ chức các khóa đào tạo sẽ mở ra triển vọng đào tạo không những cho sinh viên VKU mà còn tạo cơ hội cho nhiều đối tượng học viên có nhu cầu tham gia Dự án. Những nội dung trao đổi, thảo luận giữa VKU với Văn phòng KOICA và WINITECH được kỳ vọng sẽ tiến hành triển khai trong năm tới.

Một số hình ảnh:

 

Trung tâm Học liệu và Truyền thông VKU

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích