VKU


VKU tiếp và làm việc với Trường IUT thuộc Đại học Nice Côte dAzur, Cộng hòa Pháp

| 2149 lượt xem

Chiều ngày 29/6/2022, Lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn (VKU), Đại học Đà Nẵng đã chủ trì buổi tiếp Giáo sư GS Boualem ALIOUAT, Chủ tịch Hội đồng Trường IUT(Institut Universitaire de Technologie)thuộc Đại họcNice Côte dAzur, Cộng hòa Pháp và TS. Nguyễn Thị Anh Thư, Phó Viện trưởng Viện DNIITđến thăm và làm việc tại VKU.

 

Lãnh đạo 2 đơn vị chụp hình lưu niệm

 

Tham dự buổi tiếp đoàn công tác, về phía VKU có PGS.TS. Huỳnh Công Pháp - Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch Hội đồng trường; cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng của Nhà trường.

 

 PGS.TS. Huỳnh Công Pháp - Hiệu trưởng VKU (ở giữa) phát biểu chào đón Trường IUT, PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch Hội đồng trường (thứ 1 bên trái)

 

 

Phát biểu tại buổi làm việc, Hiệu trưởngVKU - PGS.TS. Huỳnh Công Pháp rất vui mừng chào đón đại diện Trường IUTđến thăm và làm việc tại VKU. Đồng thời khẳng định đây là cơ hội để Nhà trường và Trường IUT giới thiệu, trao đổi và chia sẽ những thông tin chung, tầm nhìn và định hướng trong tương lai.

 

Giáo sư GS Boualem ALIOUAT, Chủ tịch Hội đồng Trường IUT (bên trái)

 

 

Tại buổi làm việc, Giáo sư GS Boualem ALIOUAT, Chủ tịch Hội đồng Trường IUT cho biết IUT thuộc Đại học Nice Côte dAzur, Cộng hòa Pháp với các ngành đào tạo đa dạng và thường tập trung về công nghệ. Giáo sư GS Boualem ALIOUAT ghi nhận và đánh giá cao vị thế, thế mạnh của VKU, qua đó đặt mối quan hệ hợp tác về nghiên cứu và đào tạo trao đổi sinh viên, giảng viên, hội nghị, hội thảo,.. giữa hai đơn vị.

 

PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch Hội đồng trường chia sẻ hiện nay VKU có 15 ngành/chuyên ngành đào tạo kỹ sư, cử nhân; với đội ngũ giảng viên hùng hậu, quy mô sinh viên có 4000 và định hướng có 8000 sinh viên đến năm 2025.VKU là trường đại học công lập đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hoạt động khởi nghiệp về lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông, kinh tế số và các ngành có liên quan theo mô hình đại học hướng ứng dụng với môi trường thông minh, hiện đại và phương pháp quản lý tiên tiến, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho quá trình hội nhập quốc tế và cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Hiệu trưởng nhấn mạnh VKU luôn sẵn sàng mở rộng hợp tác với Trường IUT trong đào tạo và nghiên cứu nhằm phát huy thế mạnh giữa hai đơn vị và đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao cung ứng cho thị trường lao động của hai nước cũng như toàn cầu.

 

Hai bên đã có cuộc trao đổi và giới thiệu chương trình đào tạo nhằm hợp tác trong công tác đào tạo, nghiên cứu về lĩnh vực công nghệ thông tin. Buồi gặp gỡ đã bước đầu tạo dựng niềm tin và ấn tượng tốt giữa VKU và IUT, từ đó làm nền tảng vững chắc cho việc phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài và tốt đẹp của hai đơn vị.

Một số hình ảnh:

 

Trung tâm Học liệu và Truyền thông VKU

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích