VKU


VKU và Trung Nam EMS: Hợp tác đào tạo và tuyển dụng nhân lực công nghệ chất lượng cao

| 1986 lượt xem

Chiều ngày 16/9/2022, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn (VKU), Đại học Đà Nẵng đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Công ty Cổ phần Electronics Manufacturing Services Trung Nam (Trung Nam EMS) thuộc Tập đoàn Trung Nam

 

Lãnh đạo VKU và Trung Nam EMS chụp hình ghi nhớ buổi làm việc giữa 2 đơn vị

 

Tham dự buổi làm việc, về phía Trung Nam EMS, có sự hiện diện của Ông Nguyễn Anh Huy – Giám đốc Công ty và các cộng sự quản lý các bộ phận tại Công ty; về phía VKU có PGS.TS. Huỳnh Công Pháp – Hiệu trưởng Nhà trường; cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng của Nhà trường.

 

PGS.TS. Huỳnh Công Pháp - Hiệu trưởng VKU phát biểu chào mừng và trao đổi với Trung Nam EMS nhân chuyến làm việc tại VKU

 

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Huỳnh Công Pháp rất vui mừng chào đón đại diện Trung Nam EMS đến thăm và làm việc tại VKU. Từ khi thành lập đến nay, VKU đã đạt được những kết quả bước đầu khá quan trọng, đặc biệt kỳ tuyển sinh năm 2022, VKU đã có điểm chuẩn đầu vào rất tốt với mức điểm trung bình từ 20-25 điểm, đó là cả một quá trình nỗ lực của toàn thể đội ngũ cán bộ, viên chức, giảng viên nhà trường. Qua đó, VKU ngày càng khẳng định vị trí và vai trò là một trường đại học hàng đầu của cả nước đào tạo về Công nghệ thông tin, Truyền thông, Kinh tế số theo mô hình quản trị tiên tiến, trường học thông minh, hiện đại, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho quá trình hội nhập quốc tế và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

 

Bên cạnh những thành quả to lớn đó, chúng tôi luôn trăn trở làm sao để đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất để sinh viên có thể tự tin vững bước trong tương lai, được làm việc tại các Tập đoàn, công ty đa quốc gia trong và ngoài nước; mặt khác cũng cần có sự đồng hành, bảo trợ từ phía các tập đoàn, công ty lớn hiện nay cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Chúng tôi luôn sẵn sàng mở rộng cơ hội hợp tác và cung ứng đội ngũ nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động hiện nay.

 

Tại buổi tham quan và làm việc ở VKU, đại diện Trung Nam EMS đã gửi lời chúc mừng đến VKU về những thành tích đã đạt được. Đồng thời, ông Nguyễn Anh Huy đã giới thiệu về sứ mạng và tầm nhìn của Trung Nam EMS hiện nay trong công cuộc phát triển, tìm kiếm nguồn nhân lực hùng mạnh, đủ tiềm lực để cùng Công ty sát cánh; biến những ước mơ về công nghệ bấy lâu nay sẽ trở thành có thật tại Việt Nam nói chung và miền Trung nói riêng. Trung Nam EMS khẳng định khả năng thành công trong lĩnh vực dịch vụ sản xuất điện tử với sứ mệnh mang lại niềm tin bền vững cho cổ đông dựa trên nền tảng hoạt động hiệu quả, đầu tư xây dựng hiện đại, chất lượng, góp phần vào sự thịnh vượng chung của nước nhà trên con đường hội nhập kinh tế thế giới. Qua đó, Trung Nam EMS mong muốn được hợp tác lâu dài với VKU trong việc đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực.

 

 

Đại diện hai bên đã có những trao đổi sâu hơn về bản dự thảo, ký kết cung cấp và giới thiệu nguồn nhân sự; cũng như sự bảo trợ thông qua các chương trình trao tặng học bổng, các chương trình thực tập và cam kết đầu vào tại công ty trong tương lai. Việc hợp tác giữa VKU và Trung Nam EMS sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp hơn cho sinh viên VKU hiện nay.

Một số hình ảnh:

Trung tâm Học liệu và Truyền thông VKU

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích