VKU


VKU: Tổ chức chương trình Vui tết thiếu nhi 1/6 VKU 2023

| 1501 lượt xem

Hòa trong không khí vui tươi, háo hức của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước hướng về ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Tối ngày 30/05/2023, Ban chấp hành Công đoàn Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt-Hàn (VKU), Đại học Đà Nẵng đã tưng bừng tổ chức chương trình Vui Tết Thiếu nhi 1/6 tại Trung tâm vui chơi giải trí Helio cho gần 300 cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, giảng viên, người lao động đang công tác tại Trường.

 

Gần 300 cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, giảng viên, người lao động đang công tác tại VKU tham gia chương trình Vui Tết Thiếu nhi 1/6

 

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên hằng năm, các cháu được tham gia vào các hoạt động vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm, những hoạt động trên đã thu hút đông đảo các cháu tham gia cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của chính các khán giả nhí và các vị phụ huynh.

 

Ngoài các trò chơi vận động, các cháu được dự tiệc liên hoan, tham gia vào các tiết mục văn nghệ, xiếc ảo thuật. Nhân dịp này, Ban chấp hành Công đoàn trường VKU đã tặng những phần quà dành cho con của đoàn viên công đoàn bị bệnh bẩm sinh.

 

Các em nhỏ hào hứng với những tiết mục biểu diễn đầy hấp dẫn từ các màn ảo thuật

 

Chương trình Vui tết thiếu nhi 1/6 VKU - 2023 đã để lại những ấn tượng sâu sắc cũng như tạo nhiều niềm vui, trải nghiệm bổ ích cho các cháu. Chúc các cháu có một ngày Tết thiếu nhi 1/6 đầy ý nghĩa với những kỷ niệm đẹp cùng VKU và có một kỳ nghỉ hè đầy vui tươi và bổ ích.

Một số hình ảnh:

Trung tâm Học liệu và Truyền thông VKU

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích