VKU


VKU tiếp và làm việc với Đại học Polytech Marseille, Cộng hòa Pháp

| 2557 lượt xem

Chiều ngày 15/6/2022 Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn (VKU), Đại học Đà Nẵng tiếp và làm việc với đoàn công tác Đại học Polytech Marseille, Cộng hòa Pháp.

 

Lãnh đạo VKU và Đại học Polytech Marseille chụp hình lưu niệm

 

Tham dự buổi tiếp và làm việc về phía Đại học Polytech Marseille, Cộng hòa Pháp có: Bà Blanche DALLOZ - Phó Hiệu trưởng;GS Claudia FRYDMAN - Phó Hiệu trưởng vàGS. Marc Daniel. Về phía VKU có: PGS.TS Huỳnh Công Pháp - Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch Hội đồng trường; cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng của Nhà trường.

 

PGS.TS. Huỳnh Công Pháp - Hiệu trưởng VKU (thứ 2 phải sang), PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch Hội đồng trường (thứ 2 trái sang)

 

 

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Huỳnh Công Pháp - Hiệu trưởng VKU vui mừng chào đón đoàn công tác của Đại học Polytech Marseille, Cộng hòa Pháp đã đến thăm và làm việc tại VKU. Hiệu trưởng VKU nhấn mạnh luôn sẵn sàng mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đối tác Pháp, trong đó có Đại học Polytech Marseille, đồng thời hy vọng Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn và Đại học Polytech Marseille sẽ có nhiều chương trình hợp tác toàn diện, mà trọng tâm là việc đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao cung ứng cho thị trường lao động của hai nước cũng như toàn cầu.

 

 

Hiệu trưởng VKU nhấn mạnh VKU là một trong ba trường đại học trên cả nước đào tạo chuyên sâu về công nghệ thông tin, truyền thông, là trường đại học định hướngứng dụng phát triển theo mô hình đại học quốc tế. Sinh viên theo học tại Nhà trường từ năm thứ 1 và thứ 2 đã được học các ngôn ngữ lập trình, các môn học chuyên ngành, đồ án,… tất cả các đồ án môn học và một số môn học đều sử dụng 100% ngôn ngữ là tiếng Anh. Hàng năm, Nhà trường đều tổ chức các cuộc thi về Công nghệ, khởi nghiệp sáng tạo như: Best Web Design, Robocar, ETC, Pisi,… đây là tiền đề để sinh viên VKU có kinh nghiệm và kiến thức để có thể tham gia vào các chương trình đào tạo và dự án không chỉ trong nước mà còn trên quốc tế.

 

Bà Blanche DALLOZ -  Phó Hiệu trưởng Đại học Polytech Marseille, Cộng hòa Pháp (thứ 1 phải sang) trao đổi các nội dung liên quan

 

Blanche DALLOZ -  Phó Hiệu trưởngĐại học Polytech Marseille, Cộng hòa Pháp cũng đặc biệt ấn tượng và đánh giá cao những kết quả nổi bậtVKU đã đạt được. Blanche DALLOZ mong muốn tăng cường hợp tác giữa Đại học Polytech Marseille và Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu, trao đổi giảng viên, sinh viên, đồng thời tin tưởng mối quan hệ hợp tác này sẽ góp phần quan trọng trong thúc đẩy hợp tác giáo dục giữa hai quốc gia.

 

Tại buổi làm việc, sau khi nghe hai đơn vị giới thiệu về các chương trình đào tạo, nghiên cứu khoa học, hai bên đã thảo luận, trao đổi sâu về các cơ hội và khả năng hợp tác trong việc xây dựng chương trình đào tạo liên kết giữa VKU và Đại học Polytech Marseille trong thời gian tới.

 

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn và Đại học Polytech Marseille mong muốn thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác, sớm đạt được các thảo luận theo nội dung buổi làm việc.

 

 

Một số hình ảnh:

 

 

Trung tâm Học liệu và Truyền thông VKU

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích