VKU


VKU tiếp và làm việc với Công ty TestWorks, Hàn Quốc

| 1568 lượt xem

Sáng ngày 22/05/2023, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn (VKU), Đại học Đà Nẵng có buổi tiếp và làm việc với đại diện Công ty TestWorks, Hàn Quốc về việc trao đổi hợp tác các chương trình đào tạo tăng cường tiếng Hàn, Trí tuệ nhân tạo (AI) và tuyển dụng nguồn nhân lực trong tương lai.

 

Lãnh đạo 2 đơn vị chụp hình ghi nhớ buổi làm việc

 

Tham dự buổi làm việc, về phía Công ty TestWorks có Ông Dale Sukwon Yoon – Giám đốc điều hành, Nhà sáng lập, Ông YooJong Choi - Giám đốc điều hành Testworks tại Việt Nam; về phía VKU có PGS.TS. Huỳnh Công Pháp – Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng của Nhà trường.

 

PGS.TS. Huỳnh Công Pháp - Hiệu trưởng VKU (ở giữa) trao đổi nội dung làm việc với phía TestWork

 

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Huỳnh Công Pháp vui mừng chào đón đại diện TestWork đã đến thăm và làm việc tại VKU. Hiệu trưởng Huỳnh Công Pháp đã có những chia sẻ, giới thiệu về ngôi trường VKU, đồng thời nhấn mạnh sự quan tâm, sự ủng hộ và giúp đỡ tích cực từ Chính phủ Hàn Quốc thông qua dự án KOICA cho các dự án ODA để phát triển các dự án trọng điểm, phấn đấu đưa Trường VKU trở thành cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ chất lượng cao và uy tín của cả nước trong lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông và kinh tế số; trở thành Trung tâm kết nối mở hỗ trợ khởi nghiệp, trao đổi văn hóa – học thuật và các hoạt động giao lưu hữu nghị khác giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong những năm qua. Cũng chính bởi sự quan tâm, hết lòng hỗ trợ của KOICA, VKU đã đón nhận rất nhiều sự hỗ trợ từ các trường Đại học, các doanh nghiệp, các tổ chức đến từ Hàn Quốc, Nhà trường coi đây là những cơ hội quý báu, hợp tác, phát triển nhằm mang lại sự hiệu quả cao và đạt được các mục tiêu đặt ra trên con đường xây dựng một học hiệu uy tín, chất lượng trên dãy dất của miền Trung - Tây Nguyên này. Qua đây, chúng tôi hi vọng, từ những cuộc gặp gỡ trao đổi với TestWork hôm nay, sẽ mở ra các cơ hội để 02 bên cùng nhau hợp tác và phát triển. 

 

Ông Dale Sukwon Yoon – Giám đốc điều hành, Nhà sáng lập, Ông YooJong Choi - Giám đốc điều hành Testworks tại Việt Nam

 

Chia sẻ tại buổi làm việc, Ông Dale Sukwon Yoon vui mừng trước mối quan hệ ngoại giao thân thiết giữa 02 Chính phủ Việt Nam và Hàn Quốc, và cũng chính nhờ qua KOICA, Công ty chúng tôi được cơ hội làm việc với VKU và hi vọng giữa Nhà trường - Doanh nghiệp sẽ là chiếc cầu nối tạo ra những thành công, bền vững trên con đường phía trước. Được biết, Testworks là một doanh nghiệp xã hội theo đuổi sự đa dạng về lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học, chuyên phát triển các giải pháp sáng tạo về xây dựng dữ liệu trí tuệ nhân tạo (AI) và kiểm thử phần mềm được thành lập năm 2015. Hơn 30% nhân viên của Testworks là những người khó tìm việc làm, như phụ nữ bị gián đoạn sự nghiệp muốn đi làm trở lại, người già hay người khuyết tật. Với năng lực công nghệ và sản phẩm chất lượng, chúng tôi đã khám phá những tiềm năng mới, mang lại cơ hội tìm việc công bằng cho mọi người. Nhờ những đóng góp cho xã hội, Testworks mong muốn mang lại cơ hội cho nhiều người hơn nữa, xây dựng các giải pháp và dịch vụ đa dạng sử dụng AI theo cách tốt hơn, tạo ra giá trị xã hội.  

 

Với tinh thần triết lý giáo dục nhân bản và cùng mang lại những giá trị ý nghĩa và tốt đẹp nhất cho xã hội, VKU và Testworks mong muốn được chung tay vì một xã hội phát triển hơn, công bằng hơn cho tất cả mọi người. Và chính từ những điều cốt lõi căn bản của ngày hôm nay, hứa hẹn sẽ mang lại những điều kì diệu hơn trong cuộc sống.

 

Cuộc gặp mặt trao đổi giữa đôi bên sẽ là tiền đề phát triển cho những lần hợp tác kế tiếp, thông qua sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, với những điều kiện, định hướng đúng đắn, Nhà trường sẽ mở ra những cơ hội hợp tác mới trong tương lai, tạo ra những bước tiến bứt phá trong quá trình hội nhập quốc tế đang ngày càng sâu rộng cũng như góp phần tăng thêm tình hữu nghị ngoại giao giữa 02 quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc. 

Một số hình ảnh:

Trung tâm Học liệu và Truyền thông VKU

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích