VKU


VKU: Tiếp đón đoàn Đại biểu Hội đồng thành phố Incheon, Hàn Quốc

| 1328 lượt xem

Chiều ngày 24/05/2023, đoàn Đại biểu Hội đồng thành phố Incheon, Hàn Quốc đã có chuyến ghé thăm và làm việc tại Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt – Hàn (VKU), Đại học Đà Nẵng. Dẫn đầu đoàn Đại biểu là Ông Heo Shick – Chủ tịch Thành phố cùng với các Ông/Bà là Ủy viên các ban, ngành của Hội đồng Thành phố Incheon. Tiếp đón đoàn đại biểu, về phía VKU có PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch Hội đồng trường cùng với sự tham dự của các lãnh đạo Phòng, Ban của Nhà trường. 

 

Lãnh đạo VKU cùng đoàn Đại biểu Hội đồng thành phố Incheon, Hàn Quốc chụp ghi nhớ sự kết nối giữa đôi bên

 

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình vui mừng đón tiếp đoàn đại biểu đã đến thăm và làm việc, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình gởi lời cảm ơn sâu sắc đến Chính phủ, các cơ quan tổ chức và doanh nghiệp Hàn Quốc đã quan tâm, hỗ trợ Nhà trường trong thời gian qua. Điểm lại 10 dấu ấn, sự kiện nổi bật của Trường trong năm 2022, trong đó, đánh dấu cột mốc lịch sử quan trọng kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, đây cũng là dịp để VKU thể hiện lòng tri ân sâu sắc đến nhân dân, chính phủ 02 nước đã đầu tư, hỗ trợ xây dựng và phát triển Nhà trường. Đặt biệt, tại thành phố Đà Nẵng - miền Trung, VKU nổi lên như là một điểm sáng trong mối quan hệ hữu nghị giữa hai quốc gia, dân tộc với sự hợp tác, đầu tư tích cực từ nguồn vốn ODA của Chính phủ Hàn Quốc trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Với những thành quả nổi bật đã đạt được, VKU một lần nữa khẳng định và cam kết xây dựng trường phát triển trở thành một học hiệu uy tín về giáo dục, nghiên cứu, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực CNTT và các lĩnh vực liên quan theo mô hình giáo dục đại học hiện đại.

 

 PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch hội đồng trường VKU vui mừng đón tiếp đoàn đại biểu đã đến thăm và làm việc

 

Đáp lại tấm thân tình, Ông Heo Shick cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình, chu đáo của Nhà trường. Ông chia sẻ, trong 30 năm qua, quan hệ hai nước Việt Nam – Hàn Quốc đã đạt được những bước phát triển vượt bậc thông qua hợp tác hữu nghị và giao lưu lẫn nhau không ngừng. Kết quả của sự nỗ lực đó chính là mối quan hệ hai nước đã đạt đến mức Quan hệ đối tác chiến lược toàn diện. Trong chuyến ghé thăm nơi đây, chúng tôi thật sự hài lòng và cảm thấy đầy tự hào vì có một ngôi trường gắn liền với bề dày lịch sử phát triển trong mối quan hệ ngoại giao giữa 02 nước Việt Nam – Hàn Quốc, đây cũng là dịp, để chúng tôi tìm hiểu, xây dựng các cơ chế đầu tư, hỗ trợ VKU trong một tương lai gần nhất. Trên cơ sở tập hợp và kế thừa những thế mạnh và tiềm năng về bề dày lịch sử, thành tích học thuật và đội ngũ cán bộ hùng hậu, VKU sẽ là một học hiệu uy tín, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao không chỉ trong nước mà còn ngoài nước. Chúng tôi tin tưởng, VKU sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa, tạo nên một biểu tượng vững bền cho tình hữu nghị của hai đất nước. 

 

Ông Heo Shick – Chủ tịch Thành phố  Incheon - Hàn Quốc

 

Kết thúc chuyến thăm, đại diện Lãnh đạo đôi bên đã có những trao đổi về các ý tưởng hợp tác, cùng thảo luận về những dự án triển vọng, tầm nhìn và định hướng trong tương lai. Từ sự gắn kết này, sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển, phát huy tối đa những thế mạnh vốn có, xây dựng được các chiến lược phú hợp phát triển trong tương lai.

Một số hình ảnh:

Trung tâm Học liệu và Truyền thông VKU

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích