VKU


VKU: Rộn ràng Chuyến xe 0 đồng - Tiếp sức Tân sinh viên đến trường

| 2336 lượt xem

Vậy là chuyến xe 0 đồng của Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn (VKU), Đại học Đà Nẵng đã khởi hành vào sáng ngày 25/09/2022 với những chuyến xe đầu tiên đón các Tân sinh viên Khóa 2022 vào nhập học tại VKU.

 

Các bạn tân sinh viên được tiếp sức với chuyến xe 0 đồng tại Bến xe Đà Nẵng

 

Với những khuôn mặt rạng rỡ cùng hành trang để bắt đầu chuyến hành trình tương lai tại mảnh đất Đà Nẵng - thành phố đáng sống, các Tân sinh viên khóa 2022 của VKU vui mừng được chào đón bởi các anh chị sinh viên tình nguyện tại các điểm đón trả khách của Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, Nhà ga Đà Nẵng và Bến xe phía Nam Đức Long từ ngày 25/09 đến ngày 27/09/2022 - đây là những điểm mà VKU đã bố trí để đón tân sinh viên và phụ huynh vào nhập học.

 

Các bạn tân sinh viên được tiếp sức với chuyến xe 0 đồng tại Bến xe Đức Long

 

Với tinh thần triết lý giáo dục Nhân bản - Phụng sự - Khai phóng, VKU đã thực hiện hóa bằng chương trình CHUYẾN XE 0 ĐỒNG – TIẾP SỨC SINH VIÊN ĐẾN TRƯỜNG trong ba ngày 25-26-27/09/2022 để tiếp sức các em sinh viên tỉnh xa, lần đầu đến Đà Nẵng với tần suất 02 - 04 chuyến xe/ngày tại 03 địa điểm Bến xe Trung tâm Đà Nẵng (phía Bắc), Ga tàu hỏa Đà Nẵng, Bến xe Đức Long (phía Nam). Các Tân sinh viên và phụ huynh đi cùng sẽ yên tâm không bị lạc đường hay có cảm giác bơ vơ ở nơi đất khách quê người, bởi đã có những anh/chị sinh viên tình nguyện và các Thầy cô phụ trách sẵn sàng tiếp đón hỗ trợ.

 

Tại điểm đón ở Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, tân sinh viên Đỗ Thị Ngọc Loan đến từ Quảng Trị trúng tuyển Chuyên ngành Quản trị Logistic và Chuỗi cung ứng số chia sẻ: Em rất vui và phấn khởi khi được VKU tổ chức đón tân sinh viên nhập học với chuyến xe 0 đồng. Nếu không có chuyến xe này chúng em thật sự rất bỡ ngỡ khi lần đầu đặt chân đến Đà Nẵng. Em rất hạnh phúc khi được đỗ vào ngôi trường mơ ước, với môi trường học tập năng động, chắc chắn em sẽ cố gắng hết mình để trau dồi kỹ năng và phát triển bản thân ngày càng hoàn thiện hơn.

 

Các anh chị tình nguyện viên cùng thầy cô giáo túc trực hỗ trợ các em tân sinh viên 

 

Tân sinh viên Đặng Công Nhật đến từ Quảng Bình, đã trúng tuyển ngành Công nghệ thông tin cũng rất vui và hạnh phúc khi được các anh chị sinh viên tình nguyện VKU đón tiếp nhiệt tình, chu đáo. Công Nhật chia sẻ: Em và bố mẹ rất bất ngờ với sự đón tiếp, nhiệt tình của nhà trường, thật sự khi chuẩn bị tư trang hành lý để vào nhập học em và gia đình còn lo lắng nhiều lắm. Nhưng khi xuống xe thì thật tuyệt vời, các anh chị sinh viên VKU rất quan tâm, hướng dẫn tận tình. Năm sau, nếu VKU có tổ chức chuyến xe 0 đồng này, chắc chắn em sẽ tham gia làm tình nguyện viên để hướng dẫn các bạn tân sinh viên khóa sau để không phải bỡ ngỡ và lo lắng như em bây giờ.

 

Các em tân sinh viên được đón tiếp chu đáo tại Ký túc xá nhà trường

 

Dự kiến từ ngày 25-27/09/2022, VKU sẽ đón hơn 200 tân sinh viên và phụ huynh đi Chuyến xe 0 đồng - Tiếp sức Tân sinh viên đến trường tại các điểm đón ở Bến xe Trung tâm Đà Nẵng (phía Bắc), Ga Tàu hỏa Đà Nẵng và Bến xe Đức Long (phía Nam) vào các khung giờ 07h00, 11h00, 15h00.

 

Chào mừng các Tân sinh viên khóa 2022 đến với VKU – TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG LẬP ĐẲNG CẤP TẠI MIỀN TRUNG.

Một số hình ảnh:

Trung tâm Học liệu và Truyền thông VKU

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích