VKU


VKU - BKAV trao đổi hợp tác phát triển Vườn ươm khởi nghiệp công nghệ và xây dựng đại học số

| 2344 lượt xem

Chiều ngày 17/8/2022, Lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn(VKU), Đại học Đà Nẵng đã có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Công nghệ BKAV để triển khai hợp tác cụ thể trong lĩnh vực chuyển đổi số và đào tạo.

 

Lãnh đạo 2 đơn vị VKU và BKAV chụp hình lưu niệm 

 

Tham dự buổi tiếp, về phía Tập đoàn Công Nghệ BKAV có: ông Nguyễn Tử Quảng - Chủ tịch Tập đoàn; Ông Trần Việt Hải - Phó Chủ tịch;Ông Trần Phong Sơn - Giám đốc BKAV Đà Nẵng. Về phía VKU có PGS.TS. Huỳnh Công Pháp - Hiệu trưởng; và đại diện lãnh đạo các phòng, ban liên quan thuộc trường.

 

 Buổi gặp gỡ nhằm triển khai các điều khoản đã ký kết trong bản ghi nhớ hợp tác toàn diện vào tháng 12/2021 giữa VKU và BKAV, tại buổi làm việc, hai bên đã có những trao đổi thiết thực, cụ thể về định hướng phát triển và các giá trị cốt lõi của đơn vị mình.

 

 PGS.TS. Huỳnh Công Pháp - Hiệu trưởng VKU trao đổi về định hướng và mong muốn hợp tác cùng BKAV để xây dựng đại học số

 

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Huỳnh Công Pháp - Hiệu trưởng VKU đánh giá cao sự đóng góp của BKAV trong các lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, nhà sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử thông minh cho giáo dục và cộng đồng. Hiệu trưởng VKU đã chia sẻ cụ thể về định hướng phát triển của Nhà trường, cũng như bày tỏ mong muốn BKAV cùng VKU hợp tác phát triển quy trình hệ chuyển đổi số, phần mềm quản trị đại học chuẩn để thực hiện xây dựng đại học số tại VKU; hỗ trợ, tạo điều kiện, phát triển Vườn ươm khởi nghiệp công nghệ, đào tạo giúp sinh viên tiếp cận thực tế qua các dự án; phối hợp đào tạo chứng chỉ chứng nhận cho sinh viên VKU;...

         

Ông Nguyễn Tử Quảng - Chủ tịch tập đoàn BKAV bày tỏ sẵn sàng đồng hành cùng VKU

 

Ông Nguyễn Tử Quảng - Chủ tịch tập đoàn BKAV chia sẻ những vấn đề trọng tâm của chuyển đổi số như đưa ra các quan điểm mới về chuyển đổi số lấy dữ liệu làm trung tâm - Giải pháp chuyển đổi số bền vững, nhấn mạnh dù công nghệ có thể liên tục thay đổi, nhưng vấn đề cốt lõi cần phải quan tâm chính là dữ liệu, quy trình chuyển đổi số, giới thiệu bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số BKAV DX.  Qua trao đổi Ông Nguyễn Tử Quảng bày tỏ sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ cùng VKU trong đào tạo, tham gia góp ý, tư vấn chương trình đào tạo, các vấn đề liên quan đến chuyển đổi số. Đặc biệt, Chủ tịch BKAV tin tưởng Vườn ươm khởi nghiệp công nghệ VKU hoàn toàn có thể trở thành hạt nhân quan trọng cho khát vọng Sillicon Việt Nam khi đã hội tụ đầy đủ các yếu tố Trường Đại học công nghệ thông tin, Tập đoàn công nghệ lớn dẫn dắt, lực lượng hùng hậu nhân lực giảng viên, sinh viên công nghệ, Nhà đầu tư…

 

Với tiềm năng, lợi thế của hai đơn vị, Ông Nguyễn Tử Quảng và PGS.TS. Huỳnh Công Pháp hy vọng trong thời gian tới sự hợp tác giữa VKU và BKAV sẽ phát triển ở nhiều ngành, lĩnh vực hơn nữa.

 

Một số hình ảnh:

Trung tâm Học liệu và Truyền thông VKU

 

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liên kết hữu ích